วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ทรงผมแบบไหน…ในสไตล์ของคุณ

( ถ้าคุณคิดจะเปลี่ยนทรงผม)
และทรงผมมาแรงในพ.ศ.นี้ มีทั้งผมตรง ผมลอน ทั้งผมสั้นและผมยาว ดูเหมือนมีความหลากหลายมากขึ้นกว่าปีก่อนๆ แต่ที่จริงเป็นการนำแฟชั่นเดิมๆ มาเพิ่มเติมหรือเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย ความแตกต่างจึงไม่ค่อยเห็นชัด อย่างเช่น ผมสั้นสไตล์บอบเทโดนใจสาวมั่น ผมยาวดัดลอนที่ยังนิยมอย่างมากตั้งแต่ปีที่ผ่านมา หรือผมตรงซอยยาวในสั้นนอกหรือที่เรียกกันว่า ทรงเด็กอีโม ที่สาววัยรุ่นแรงๆ ชอบกันนักหนา ส่วนผู้ชายนิยมเลือกทรงผมให้มีความยาวมากขึ้น โดยเฉพาะการแบ่งผมไว้สำหรับจอนระดับยาวกว่าหูเล็กน้อย ข้างหลังซอยระดับคอถึงไหล่ เน้นการเซตให้ได้หลายๆแบบ เลียนแบบนักร้องศิลปินเกาหลี ญี่ปุ่น และบ้านเราเอง และจากการเลือกแบบทรงผมตามแฟชั่นจากฝั่งเอเชียมากกว่าทางยุโรป อเมริกา จึงทำให้ลักษณะของทรงผมสำหรับสาวๆดูพริ้วเป็นธรรมชาติ หรือง่ายต่อการจัดแต่ง สีผมไม่ค่อยฉูดฉาด เน้นสีธรรมชาติ หรือโทนน้ำตาล น้ำตาลแดง ส่วนหนุ่มๆมีการสร้างเอกลักษณ์โดยการเซตตามใจตัวเองมากขึ้น ซึ่งวันนี้เรานำแบบของทรงผมแฟชั่นสวยๆเท่ๆมาฝากทุกคนกันด้วยค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น